Sextoy là cái gì?

Hiện nay với sự phát triển của xã hội tư tưởng của mọi người về vấn đề tình dục đã trở nên cởi mở hơn. Cho nên khi nói về các chủ đề tình dục không còn là một vấn đề quá nhạy cảm.về sử dụng đồ chơi tình dục để tăng cảm giác sung sướng khi quan hệ cũng như như giải tỏa nhu cầu tình dục của bản thân không còn là một việc được xem là không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên liệu bạn có từng nghe tới sextoy. Và liệu bạn có biết sextoy là gì. Thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được vấn đề đó

Sextoy là gì

Sextoy là cụm từ bằng tiếng Anh dùng để chỉ các đồ chơi phục vụ cho mục đích tình dục. Cụm từ này bao gồm tất cả các loại đồ phục vụ cho mục đích tình dục bao gồm từ các thiết bị thủ dâm cho nam nữ như cốc âm đạo,  âm vật giả, dương vật giả, trứng rung, búp bê tình dục cho tới các dụng cụ dùng để bạo dâm như đồ hóa trang roi cầm tay phục vụ cho mục đích tăng ham muốn trong tình dục thì đều nằm trong cụm từ này

Đọc bài bao sao su kéo dài thời gian có hại không?

Các loại sextoy có trên thị trường

Sextoy có thể chia thành nhiều loại tùy theo nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau tuy nhiên bài viết này sẽ đề cập theo khía cạnh cá nhân sự chia ra sextoy thành các loại tùy vào mục đích sử dụng của nó. Bài viết sau đây sẽ chia thành hai loại của sextoy đó chính là dùng cho mục đích thủ dâm và hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục, sextoy dùng cho các mục đích nhằm tăng kích thích hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Sextoy dùng để thủ dâm và hỗ trợ quan hệ tình dục

Loại sextoy này chia thành hai dòng nhỏ hơn

Sextoy cơ bản không có các loại thiết bị bên trong

Đây là dòng cơ bản nhất của các loại đồ chơi tình dục dành cho người lớn. Hầu hết các dòng đồ chơi dành cho người lớn này đều sử dụng các dạng cơ quan sinh dục nam và nữ nữ làm hình mẫu để tạo hình nên các dạng đồ chơi này. Đây là các loại đồ chơi nhằm mục đích chính là phục vụ cho mục đích thủ dâm.

Hai sản phẩm nổi bật của nhóm sextoy này là dương vật giả và âm đạo giả.là sản phẩm được sản xuất mô phỏng hoàn toàn hình tượng của hai cơ quan sinh dục nam và nữ. Với thiết kế bằng các chất liệu khác nhau từ nhựa, gỗ, inox, thủy tinh Tuy nhiên chất liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo đồ chơi tình dục là silicon bởi vì sự mềm mại mang lại cho sản phẩm cũng như độ chân thật nhất so với các chất liệu khác.

Ngoài các loại đồ chơi dùng cho nam nữ thì cũng có các loại đồ chơi tình dục hỗ trợ đặc biệt dành cho các bạn muốn quan hệ đồng tính hay quan hệ qua đường hậu môn.

Sextoy có các thiết bị bên trong tạo ra các chức năng đặc biệt cho đồ chơi tình dục

Đây là dạng rồi chơi tình dục cao cấp hơn của loại sextoy cơ bản thông thường. Với dòng đồ chơi tình dục này thì chắc liệu chủ yếu để làm nên làm bằng silicon y tế hoàn toàn thân thiện với làn da của người dùng. Các loại sextoy nay sẽ có các thiết bị ở bên trong đồ chơi nhằm mục đích phục vụ cho các nhu cầu tình dục mạnh mẽ hơn mà các loại đồ chơi cơ bản không thể đáp ứng được. Ví dụ như dòng sản phẩm dương vật giả có thể cử động rung ngoáy điều chỉnh được nhiệt độ thậm chí là có thể phóng tinh giả. Dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của người sử dụng giúp cho bạn sử dụng khi thủ dâm cũng như hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục sẽ đạt được cảm giác sung sướng hơn nhiều so với các loại dụng cụ đồ chơi tình dục cơ bản.

Sextoy giúp tăng cảm giác hưng phấn khích trước khi quan hệ tình dục

Đây là các loại thiết bị đồ chơi tình dục như đồ vật dùng để hỗ trợ chợ tăng sự phấn khích hưng phấn trước khi thật sự quan hệ tình dục. Hoàn toàn không có khả năng trong việc xâm nhập vào các bộ phận sinh dục để tạo kích thích. Đây là các dòng sản phẩm đặc biệt dành cho các bạn bạn có các nhu cầu tình dục độc lạ. Như các loại quần áo áo đặc biệt như trang phục cảnh sát, trang phục y tá. Hay các loại roi còng tay để phục vụ cho mục đích bạo dâm. Hoặc các sản phẩm như poper giúp tăng cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục cũng như hỗ trợ cho việc quan hệ qua hậu môn đỡ đau rát hơn.